Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Công ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt kính chào quý khách. Các sản phẩm của chúng tôi gồm có: tờ rơi, lịch tết, hóa đơn bán hàng, hóa đơn cacbon, name card, phong bì, catalogue, hộp giấy, túi giấy, tem nhãn mác các loại … Mọi chi tiết liên hệ: Mr. Triệu SĐT: 0914.89.88.22 Gmail: trieunt.inbacviet@gmail.com Xin cảm ơn! Công Ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt ĐT: 04.2212.5892 - Email: thietke1@inbacviet.com Địa Chỉ: Xưởng in. 25 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

in phong bì giá rẻ tại hà nội



Công ty Cổ Phần Thiêt kế In Bắc Việt kính chào quý khách.
In Bắc Việt - chúng tôi là xưởng in hàng đầu Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tình, chúng tôi sẽ đáp ứng tới quý vị từ những mặt hàng  in đơn giản đến phức tạp, với chất lượng tốt nhất.
Các sản phẩm của chúng tôi gồm có: tờ rơi, lịch tết, hóa đơn bán hàng, hóa đơn cacbon, name card, phong bì tới những ấn phẩm dùng cho quảng cáo, catalogue, hộp giấy, túi giấy, thẻ bài, tem nhãn mác các loại …
In Bắc Việt cam kết sẽ mang tới cho quý vị những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, rẻ nhất Hà Nội, Công ty chúng tôi luôn coi Khách Hàng là thượng đế”. Chúng tôi mong đợi được phục vụ quý vị.
Các bạn nếu có nhu cầu in hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, giá rẻ nhất.
Mọi chi tiết liên hệ: Mr. Triệu
SĐT: 0904603830
               http://incataloguegiare.blogspot.com/
Rất mong được sự hợp tác của quý khach hàng.
Xin cảm ơn!
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế In Bắc Việt
Địa Chỉ:
Xưởng in  và VP1. 25 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân,  Hà Nội.

VP2. 49 Đường Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.


1 nhận xét:

  1. Bên mình hiện đang khuyến mãi các dịch vụ in phong bìin tờ rơi giá rẻ. Nếu các bạn có nhu cầu hay qua tham khảo nha :)

    Trả lờiXóa