Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Công ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt kính chào quý khách. Các sản phẩm của chúng tôi gồm có: tờ rơi, lịch tết, hóa đơn bán hàng, hóa đơn cacbon, name card, phong bì, catalogue, hộp giấy, túi giấy, tem nhãn mác các loại … Mọi chi tiết liên hệ: Mr. Triệu SĐT: 0914.89.88.22 Gmail: trieunt.inbacviet@gmail.com Xin cảm ơn! Công Ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt ĐT: 04.2212.5892 - Email: thietke1@inbacviet.com Địa Chỉ: Xưởng in. 25 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

ĐỖ ĐẠI HỌC!
= = = = = = = = = = = = =

Mâm cơm bỗng bắn lên tung tóe!

Bố : Sao ?? Mày Không muốn đi học đại học à ??
Ông bố tức giận bà mẹ khuyên can..
Cái cốc đâu ?? để tôi nhét vào mồm nó

... Con : Con đi làm thêm ở KCN , tiền lương cũng tốt ..Con chưa có dịp nói với bố điều này..
Con dành dụm được 5 triệu rồi..
Giúp đỡ cho bố chữa bệnh.

Bố cáu giận tát cậu con trai 1 cái .. Mày nghĩ bố đi lao động bao nhiêu năm chỉ nhìn để thấy mày như này hả .?

Bố con không muốn đi học ..bố bệnh thế thì sao lo cho con học được..

Mẹ cũng vất vả lắm..
Cứ đi học Đại Học lấy tiền đâu mà lo tiền thuốc.

Bố : Được rồi mày không là con tao nữa..
Cả đời chỉ được ăn cháo chưa bao giờ đối xử như 1 con người

Nên tao muốn ít nhất con trai mình có thể học Đại Học.

Mong ước của bố là nhìn thấy con trai mình trong bộ com lê lịch lãm đi làm…

Sao 1 đứa con có thể lờ đi mong muốn của bố nó chứ ..??

Nói rồi ông bố ôm con trai khóc…

Bà mẹ mắt ngân ngấn nước mắt..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét